เรื่องเสียว รสสวาทของอาจารย์สาว

เรื่องเสียว รสสวาทของอาจารย์สาว


สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาหลายเรื่องแล้ว วันนี้ผมขอถ่ายทอดประสบการณ์เสียวๆ ของผมให้เพื่อนๆฟัง ผมมีเรื่องต้องตกลงกันก่อนนะครับ เนื่องจากเรื่องนี้มีเป็นเรื่องจริง ดังนั้นผมขอใช้ข้อมูลชื่อที่เป็นชื่อสมมตินะครับ ไม่อยากให้เรื่องนี้พาดพิงไปถึงใครคนนั้น พอพูดขึ้นมาละรู้สึกเสียวขึ้นมาเลย เอาละครับพูดมาเสียนานงั้นผมขอเข้าเรื่องเลยละกัน
ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เกิดเมื่อผมเรียนอยู่ มอ 6 ครับ ตอนนั้นเป็นช่วงใกล้สอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย แน่นอนว่าเด็กสมัยนี้ก็ต้องมีการเตรียมตัวกันเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับตัวผมซึ่งคุณแม่เค้าจะเข้มงวดผมมากๆ บอกว่าต้องขยันให้มากๆ เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ห่วง ตอนนั้นอะผมจำใจต้องทำตามคุณแม่เสียทุกอย่างครับ แต่ทว่าก็มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจนได้ครับ ก็คือว่าผมต้องเรียนพิเศษกับอาจารย์อิศรา(นามสมมติ)ตอนช่วงเย็นๆ เลิกประมาณสองทุ่มกว่าๆ และวันนั้นคุณแม่กับคุณพ่อท่านไปงานแต่งงานของลูกสาวของเพื่อนครับ คุณแม่ก็เลยโทรคุยกับอาจารย์อิศราว่าให้ผมนอนค้างบ้านอาจารย์อิศรา จะได้ติวหนังสือได้สะดวกแล้วคุณพ่อกับคุณแม่จะมารับตอนสายๆของวันรุ่งขึ้น
อาจารย์อิศราเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หน้าอกขาวอวบอึ๋มมากๆ สัดส่วน ค่อนข้าเอ๊กซ์เลยที่เดียว ตอนที่เธอใส่ชุดฟิตๆ อะเห็นชัดมากๆ เธอคงสวยตามวัยมั้ง (อายุเธอน่าจะประมาณ สามสิบต้นๆ) วันนี้ตอนที่เธอสอน เธอจะก้มลงมาเป็นบางครั้งบางคราว จนเห็นร่องนมขาวจั๊วะ ที่โดนบราสีขาวเนียนห่อหุ่มเอาไว้ แต่ผมจินตนานการเกินกว่าที่บราตัวนั้นจะขวางกันเอาไว้ได้เสียแล้ว ประกอบกับกลิ่นตัวของเธอนี่หอมอย่างที่ผมไม่เคยได้กลิ่นสาวคนไหนมาก่อน มันกระตุ้นอารมณ์ผมเสียเตลิดไปไหนต่อไหนแล้ว น้องชายผมสิชี้โด่ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมละนั่งขมิบไม่ให้มันดันเป้าให้ตุง และแล้วอาจารย์เธอก็สอนจบ แล้วเธอก็บอกว่า ครูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ ให้ผมนั่งเล่นไปก่อน เดี่ยวค่อยอาบทีหลังนะ ตอนนั้นน่ะ ผมโล่ง อกมากๆ กลัวท่านจะเห็นว่าผมคิดพิเลน ตอนนั้นมือผมไม่รู้ว่าจับเจ้าน้องชายชักขึ้นชักลงตอนไหน พอรู้ตัวอีกทีน้ำว่าวก็แทบแตกแล้ว แต่น้ำไม่ทันแตก อาจารย์เค้าก็ออกมาพอดี ผมเก็บเจ้าน้องชายตัวดีแทบไม่ทัน (เกือบเป็นเรื่องแล้วมั้ยละ) ผมรีบเข้าห้องน้ำอย่างไว แล้วถามท่านว่า ผมใช้ผ้าขนหนูผืนนี้ได้ไหมครับ อาจารย์เธอก็บอกว่าได้ ผมละแอบชักว่าวไปคิดถึงเนินอกอวบๆ โคนขาอันขาวๆของอาจารย์สาวพราวสเน่ห์ผู้นั้นจนลืมความสำนึกผิดชอบชั่วดีไปเสียเมื่อไหร่ไม่รู้ ตอนนี้ผมรู้สึกเสียวสุดๆอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อน ทำเจ้าน้องชายตัวดีน้ำแตกไปสองรอบ จากนั้นผมรีบอาบน้ำอย่างไว กลัวเธอจะสงสัย และแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ อาจารย์เธอก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน แต่ทว่าชุดที่เธอใส่นะเป็นชุดนอน สุดเซ๊กซี่ (ไม่โป๊แต่มันก็บางจนเห็นเรือนร่างอันขาวอวบ โค้งเว้าชัดเจนยามโดนเมื่อแสงไฟส่องผ่าน) เธอเป็นคนพูดจาอ่อนหวาน ขี้เล่น เป็นกันเองมาก จนผมแอบแซวเธอไปหลายครั้งเหมือนกัน แต่วันนี้ไม่กล้าแซวแม้แต่น้อย (รู้สึกเกร็งยังไงก็ไม่รู้) อาจารย์บอกว่าถ้าผมสอบได้คณะนิติ จะขออะไรจากเธอก็ได้ ผมบอกว่าขอก่อนได้ป่าวครับ อาจารย์เค้าก็บอกว่าได้ซิ ผมเลยหลุดปากพูดไปว่า “ขอนอนกอดอาจารย์สักคืนได้รึเปล่าละครับ” (ตอนนั้นเผลอตัวพูดไป คิดได้ก็สายเสียแล้ว) เธอถึงกับอึ้ง และหน้าแดง …. สักพักหนึ่งท่านก็ตอบมาว่าได้ แต่เธอห้ามบอกใครนะ ผมรีบรับคำตอบตกลงอย่างรวดเร็วอย่าที่เฝ้ารอคำตอบตกลงจากเธอมานานแสนนาน ตอนนั้นผมก็ได้นอนกอดอาจารย์ท่านภายใต้แสงไฟสลัวๆอยากสมใจอยาก ผมนอนกอดเธออย่างทนุถนอม กลิ่นกายของเธอ หอมอบอวน มือผมสวมกอดเนินเนื้ออันขาวอวบ นุ่มมาก มือผมรู้สึกได้ถึงหน้าอกอันนุ่มอยู่ใต้ ชุดนอนอันแสนจะบอบบาง ผมเริ่มหอมแผ่นหลังไล่ไปถึงต้นคอของเธอ เธอนอนเฉยๆไม่ว่าอะไร เหมือนเธอจะเต็มใจที่ผมทำเช่นนั้น ตอนที่ผมเริ่มซอกไซร้ไล่ไปถึงต้นคอ รู้สึกว่าเธอจะมีอาการเกร็ง ผมเริ่มรู้ทันละว่า เธอเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ไม่รอช้าเริ่มรุกเร้าไซร้ซอกคอเธอเป็นการใหญ่ ตอนนั้นอารมณ์เธอกระเจิงไปแล้ว มีเสียงหายใจแรง…. ผมเริ่มเอามือสอดใส่เข้าไปใต้ชุดนอนพร้อมดึงชุดนอนออกพอให้เห็นนมแล้ว คลึงฐานปทุมถันคู่อวบงามคู่นั้น และแล้วก็มีเสียงออกมาจากปากเธอว่า จะทำอะไรครู… โอ้วว…อย่า น่ะ…. ผมหน้ามืดแล้วครับ เป็นไงเป็นกัน ผมรุกเร้าเธออย่างหนัก ผมซุกหน้าเข้าไปที่ซอกเนินอกคู่นั้นอย่างเสียวกระสัน ใช้ปากขบหัวนม สลับกับลิ้นตวัดเลีย… ตอนนั้น เธอสิ้นแรงที่จะขัดขืน เปลี่ยนมาเป็นโอนอ่อนผ่อนตาม เหมือนเธอจะยื่นเต้าคู่งามให้ผมใช้ลิ้นตวัดเลียหัวนม มือผมก็สาละวนอยู่กับเต้าคู่งาม ส่วนลิ้นผมเริ่มตวัดไล่ลงมายังนาผืนน้อยของเธอ ตอนนั้นกางเกงในตัวนั้นของเธอแฉะหมดแล้วผมเลยจัดการดึงออก พร้อม ใช้ลิ้นตวัดปลายติ่งสวรรค์ของธอ เธอเสียวจนดิ้นพล่านเหมือนจะหนีไปเสียให้พ้น แต่กลับกดหัวผมเอาไว้ ผมสำรวจนาผืนน้อยอยู่สักพัก ผมก็เปลี่ยนมาลองเล่นท่า 69 ตอนนั้นเหมือนเธอจะเป็นงาน เธอเริ่มดูดท่อนควยผมเข้าๆออกๆ ใช้ลิ้นตวัดพร้อมดูดเข้าออกๆ น้ำผมแทบแตกออกมาซะเดี่ยวนั้น ส่วนผมก็ยังสาละวนอยู่บนเนินหีอูมๆของเธอ สักพักผมเสียวจนทนไม่ไหว กลัวน้ำจะแตก ผมเลยรีบจับน้องชายจ่อที่หีงามของเธอ แล้วค่อยๆดัน สักพักก็เข้าจนมิดด้าม ปากผมก็ประกบจูบปากเธอ ส่วนข้างล่างก็ขยับเข้าขยับออก แล้วค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงร้องของเธอชวนให้ผมขึ้นสวรรค์อย่างรวดเร็ว ผมปล่อยแตกพุ่งเข้าข้างรูของเธอ เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ตอนนั้นผมและเธอหมดแรง ทั้งคู่ คืนนั้นผมนอนกอดและหอมเธอทั้งคืน เหมือนเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ควรรัก ไร้สิ้นถึงความเป็นศิษย์อาจารย์กัน…….หลังจากนั้นผมก็แอบเย่อกับอาจารย์เธอเป็นประจำจนผมเรียนจบแล้วไปต่อที่มหาลัย เราก็เลิกติดต่อกันไปเสียนาน…. เดี่ยวถ้าว่างๆผมจะไปเยี่ยมท่าน แล้วมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ…(จบ)